ช่วยกันเพิ่มช่องทาง ข้อมูล ข่าวสาร-สาระความรู้ ให้กับพี่น้องชาวแรงงานนอกระบบ
"รู้ลึก รู้ทัน รู้จริง รู้ก่อน...ไม่โดนเขาหลอกให้ช้ำใจ"
"รอโหลดซักกะเดี๋ยว..ตะเอง"


. . . สวัสดีครับ . . .
ยินดีต้อนรับทุกๆท่าน . . . Welcome to . . .
. . . แ ร ง ง า น น อ ก ร ะ บ บ . . . ร่วมด้วยช่วยกัน . . . ขอขอบพระคุณเจ้าของclipภาพถ่ายและบทความทุกๆท่านที่กรุณาเอื้อเฟื้อแบ่งปัน . . .น้ำใจซื้อขายไม่ได้ แต่น้ำใจให้กันได้...อิอิ

@ ปู้นนน...!!! คนเมืองใต้เจียงใหม่ของหมู่เฮาลงไปตางปู๊นนน..... @ 2กุมภา..กาเบอร์ 15 ทั้ง ส.ส.เขต และ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย


PlayListนี้ เริ่มต้นด้วย "เล่าเรื่อง ตาดูดาวเท้าติดดิน" เรียงลำดับตั้งแต่ ตอนแรก ถึง ตอนปัจจุบัน ..ท้ายเพลย์ลิสท์เป็นคลิป "เมื่อศาลรัฐธรรมนูญกระทำขัดรัฐธรรมนูญ : จะทำอย่างไร?" วันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2556 เวลา 13.00 - 16.00 น. ห้องกมลทิพย์ ชั้น 2 โรงแรมสุโกศล (สยามซิตี้เดิม) คลิปนี้..วิทยากร รศ.ดร.วรเจตน์ ภาคีรัตน์ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แสดงความคิดเห็นเริ่มนาที 0:14:24
คลิกที่นี่ ดูบนyoutube...
หรือคลิกที่นี่.. @ AsiaUpdate "เล่าเรื่อง ตาดูดาวเท้าติดดิน"

คลิกที่นี่ ดูบนyoutube...

คลิกที่นี่ ดูบนyoutube...

คลิกที่นี่ ดูบนyoutube...

วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

28... การจัดฉาก สร้างภาพ ตามท้องถนน ควรจะหยุดได้แล้ว...

ข่าวความเคลื่อนไหวอื่นๆ เชิญที่เว็บนี้ครับ....
และ เชิญที่เว็บนี้ด้วยครับ....

คลิกที่นี่... คุณปู เยี่ยมมัสยิด-ป่าโมกตีกล่อง-ลุยท้องนาบางกะปิ

ประจาน..นางสิริมา นวลแจ่ม คือสาวก ..สันติอโศก นั้นเอง ว่าแล้วเชียว

ในที่สุดก็รู้กันสักที ว่า นางสิริมา นวลแจ่ม ต้นสังกัด เป็นเด็กของใคร พี่น้อง ไปดูกัน...



**หมายเหตุ พระอาจารย์คึกฤทธิ์ โสตถิผโล ไม่เกี่ยวข้อง แต่ภาพมีความต่อเนื่องจากในเว็บ prajan.com... ขอบคุณท่านสามาชิก Ngaesai แนะนำมา เกรงว่าสมาชิกจะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นองค์(บุคคล)เดียวกัน


การจัดฉาก สร้างภาพ ตามท้องถนน ควรจะหยุดได้แล้ว...
By: thaienews.blogspot.com

ท่านผู้อ่านเคยเห็นข่าวเกี่ยวกับคนใส่เสื้อแดง 2-3 คน ยืนถือป้ายที่ทำมาอย่างเลอเลิศ แหกปากไล่อั้ยมาร์คกันหรือเปล่า?

จากนั้นอั้ยมาร์คก็เข้าไปทำที เข้าไปพูดจาหว่านล้อม อ้างว่าเพื่อสันติสุขของประเทศ พูดจนกระทั่งคนใส่เสื้อแดงเหล่านั้นต้องเงียบไป ยอมเจรจาด้วย สื่อก็ถ่ายรูปเป็นข่าวออกไปหลายครั้ง

ถามหน่อยเหอะว่า ถ้าเป็นท่านผู้อ่าน ซึ่งมีประสบการณ์ในเรื่องทำนองนี้ ท่านจะสนใจไหมว่าอั้ยมาร์คกับกลุ่ม รปภ. จะเดินทางไปมาที่ไหน เมื่อไร? หรือมาปราศรัยกันแถบไหน?

คุณเคยเห็นคนใส่เสื้อแดง 2-3 คน ซึ่งดูเหมือนว่ากล้ากันขนาดนี้ ออกไปด่าตอกหน้าท้าทาย ทั้งๆที่กลุ่มขบวนของพวกมัน แวดล้อมไปด้วยหน่วย รปภ. พกอาวุธตลอดเวลาอย่างน้อย 15-20 คน ป้ายที่คนใส่เสื้อแดงถือนั้น สามารถนำมาเป็นอาวุธถึงกับเขกกะบาลอั้ยมาร์คก็ได้ ถ้าอยู่ใกล้ๆขนาดนั้น จริงหรือเปล่า?

ขนาดลงทุนทำป้ายอย่างดี (แถมสามารถนำตัวเข้าไปใกล้ๆกับขบวนของอั้ยมาร์คได้) อันนี้แหละ ที่ผิดปรกติของเรื่องการรักษาความปลอดภัย และที่แปลกที่สุดคือ คนใส่เสื้อแดง 2-3 คนนี้ เสือกรู้ทางเดินว่าอั้ยมาร์คจะเดินมาทางไหนเสียด้วยซ้ำไป ทางเดินมีตั้งหลายซอย จะไปซ้ายก็ได้ ขวาก็ได้

เริ่มเห็นเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นหลายครั้งจนเราเองก็สรุปได้เองว่าต้องเป็นการจัดฉากแน่ๆ เพราะถ้าเป็นเรื่องจริง เราจะต้องเห็นกลุ่มเสื้อแดงอย่างน้อยเป็นร้อยๆคนขึ้นไป คนเสื้อแดงเขามีวิธีเชิญคน นัดคนกัน โทรศัพท์ว่า จะไปไหนมาไหน เขาเจอกันก่อน จากนั้นก็ไปด้วยกัน มาด้วยกัน แบบเลือดสุพรรณนั่นแหละ

ไม่เคยเห็นเสื้อแดงที่มีความเฉลียวฉลาดที่ไหน ไปทำการอย่างอิสระ ชูป้ายกัน 2-3 คนท่ามกลาง รปภ.20+ คนหรอก ที่เราเห็นแปลกๆก็คือว่าพวก 2-3 คนนี้ ดันทราบเสียอีกว่าจะมาตอนไหน เมื่อไร และสามารถเข้าไปใกล้ชิดกับขบวนของอั้ยมาร์คเสียด้วย

จะจัดฉากเล่นละครกันไปถึงไหน ก็ไม่ทราบ แต่ที่น่าอายที่สุดคือ คนวางแผนนั้นไม่รู้เรื่องการรวมกลุ่มของคนเสื้อแดงส่วนใหญ่เขาเลยว่าเขาทำกันยังไง เขียนป้ายกันแบบไหน และที่สำคัญที่สุดคือว่า เขารวมตัวกันอย่างไร หน้าที่ของคนวางแผนก็คือ ไปหาหน้าม้าให้ใส่เสื้อแดงก่อน จากนั้นก็เล่นไปตามบทที่กำหนดกันไว้ล่วงหน้า

ท่านคิดว่า จะเห็นละครแบบนี้อีกกี่รอบกัน? เราคิดว่าคงเป็นอีกหลายรอบ เพราะสื่อชั่วๆของเขานั้น ช่วยกระพือแต่ข่าวแบบนี้

ใช่หรือเปล่า?????







ลงพื้นที่พบพี่น้องประชาชน รับฟังปัญหาที่ตลาดบางกะปิ