ช่วยกันเพิ่มช่องทาง ข้อมูล ข่าวสาร-สาระความรู้ ให้กับพี่น้องชาวแรงงานนอกระบบ
"รู้ลึก รู้ทัน รู้จริง รู้ก่อน...ไม่โดนเขาหลอกให้ช้ำใจ"
"รอโหลดซักกะเดี๋ยว..ตะเอง"


. . . สวัสดีครับ . . .
ยินดีต้อนรับทุกๆท่าน . . . Welcome to . . .
. . . แ ร ง ง า น น อ ก ร ะ บ บ . . . ร่วมด้วยช่วยกัน . . . ขอขอบพระคุณเจ้าของclipภาพถ่ายและบทความทุกๆท่านที่กรุณาเอื้อเฟื้อแบ่งปัน . . .น้ำใจซื้อขายไม่ได้ แต่น้ำใจให้กันได้...อิอิ

@ ปู้นนน...!!! คนเมืองใต้เจียงใหม่ของหมู่เฮาลงไปตางปู๊นนน..... @ 2กุมภา..กาเบอร์ 15 ทั้ง ส.ส.เขต และ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย


PlayListนี้ เริ่มต้นด้วย "เล่าเรื่อง ตาดูดาวเท้าติดดิน" เรียงลำดับตั้งแต่ ตอนแรก ถึง ตอนปัจจุบัน ..ท้ายเพลย์ลิสท์เป็นคลิป "เมื่อศาลรัฐธรรมนูญกระทำขัดรัฐธรรมนูญ : จะทำอย่างไร?" วันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2556 เวลา 13.00 - 16.00 น. ห้องกมลทิพย์ ชั้น 2 โรงแรมสุโกศล (สยามซิตี้เดิม) คลิปนี้..วิทยากร รศ.ดร.วรเจตน์ ภาคีรัตน์ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แสดงความคิดเห็นเริ่มนาที 0:14:24
คลิกที่นี่ ดูบนyoutube...
หรือคลิกที่นี่.. @ AsiaUpdate "เล่าเรื่อง ตาดูดาวเท้าติดดิน"

คลิกที่นี่ ดูบนyoutube...

คลิกที่นี่ ดูบนyoutube...

คลิกที่นี่ ดูบนyoutube...

วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2554

33... มาร์คงง มาร์คสงสัย มาร์คไม่เข้าใจ อ่ะ...

ข่าวความเคลื่อนไหวอื่นๆ เชิญที่เว็บนี้ครับ....
และ เชิญที่เว็บนี้ด้วยครับ....






มาร์คงง มาร์คสงสัย มาร์คไม่เข้าใจ อ่ะ...
By: กำแพงลม

พท: เค้ามีโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค / ปชป: ของเราไม่ต้องเสียตังค์ รักษาฟรี
แล้วทำไมคนยังไม่ยอมลืมเค้า มาร์คงง...

พท: เค้ามีประชานิยม / ปชป: เราก็มีประชาวิวัฒน์ ซึ่งดีกว่าของเค้า
แล้วทำไมคนยังจะรักเค้าอีก มาร์คสงสัย...

พท: เค้าช่วยคนเดียวจากเขมร / ปชป: เราช่วยได้ถึง 5 คน
แล้วทำไมคนยังไม่ยกย่องเราอีก มาร์คไม่เข้าใจอ่ะ...

พท: เค้าเป็นผู้ต้องหาหนีคดีหมายจับ / ปชป: เราเป็นถึงนายกรัฐมนตรี
แล้วทำไมคนยังนับถือเค้ามากกว่า มาร์คยังงงต่อ...

พท: เค้ามีคดีทุจริตมากมาย / ปชป: เรามีแต่ความขาวสะอาด
แล้วทำไมคนยังคงรำลึกถึงเค้าอยู่ มาร์คยังไม่หายสงสัย...

พท: เค้าเป็นผู้ต้องหาก่อการร้าย / ปชป: เราทำหน้าที่ปราบปรามดูแลความสงบให้กับประเทศชาติ
แล้วทำไมคนยังไม่ยอมเชื่อเราอีก มาร์คไม่เข้าใจจริงๆอ่ะ...

พท: เค้าขายชาติขายแผ่นดิน / ปชป: เราปกป้องอธิปไตยของชาติอย่างเหนียวแน่น
แล้วทำไมคนยังจะเลือกเค้าอีก มาร์คงงจริงๆ...

พท: เค้าพยายามทำให้ประเทศเกิดความแตกแยก / ปชป: เราพยายามสร้างความปรองดอง
แล้วทำไมคนยังไม่ยอมเข้าใจอีก มาร์คสงสัย...

พท: เค้ามีวีดีโอลิ้งเข้ามา / ปชป: เราก็มีรายการคลายปมทางช่อง 11 เผยแพร่ความเลวร้ายของเค้า
แล้วทำไมคนถึงไม่ยอมดูของเรา มาร์คไม่เข้าใจอ่ะ...

พท: เค้ามีสไกป์เข้ามาเป็นช่วงๆ / ปชป: เรามีสื่อฯเกือบทั้งประเทศคอยให้ข้อมูล
แล้วทำไมคนยังเชื่อเค้ามากกว่า มาร์คงง...

พท: เค้ามีทวิตเตอร์ด้วยข้อความสั้นๆ / ปชป: เรามีเฟคบุ๊ค 3-4 ตอนๆละ 2-3 หน้า
แล้วทำไมกระแสยังไม่ดีขึ้น มาร์คล่ะสงสัย...

พท: เธอไม่มีประสบการณ์ทางการเมือง / ปชป: เรามีประสบการณ์ทางการเมืองเป็นสิบๆปี
แล้วทำไมเรตติ้งจึงพุ่งกระฉูด มาร์คไม่เข้าใจอ่ะ...

พท: เธอจะแก้ไขไม่แก้แค้น / ปชป: เราจะพยายามล้างพิษทักษิณ
แล้วทำไมคนถึงไม่หันมาหาเรา มาร์คงง...

พท: เธอพยายามหาเสียงด้วยนโยบาย / ปชป: เราก็มีซีดีเรื่องทักษิณไปแจกฟรีๆ
แล้วทำไมคนไม่ยอมดูกันบ้าง มาร์คสงสัยเหลือเกิน...

พท: เธอบอกว่าได้เป็นนายกฯจะสร้างความปรองดอง / ปชป: เรามีนักเลงหน้าข้าวหน้าเหล้าฟ้องเธออยู่
แล้วทำไมคนยังไม่กลัวว่าเธอจะไม่ได้เป็นนายกฯ มาร์คไม่เข้าใจจริงๆอ่ะ...

พท: รัฐบาลของเธอก็จะได้รัฐมนตรีเป็นเหล่าแกนนำเผาบ้านเผาเมือง / ปชป: เราก็มีรัฐมนตรีก่อการร้าย เอ๊ย...ไม่ใช่ เรามีรัฐมนตรีขุนคลังโลก
แล้วทำไมคนยังจะเลือกเธออีก มาร์คงงมากขึ้นไปอีก...

พท: เธอจะใช้นโยบายจำนำข้าว / ปชป: เรามีประกันข้าว ซึ่งดีกว่า แม้จะมีชาวนาประท้วงบ้างก็เพราะอาจถูกจ้างมา
แล้วทำไมคนยังยินดีกับเธออีก มาร์คสงสัยจริงๆ...

พท: พรรคเธอเป็นพวกเผาบ้านเผาเมือง / ปชป: ส่วนเราคอยฟื้นฟูบ้านฟื้นฟูเมือง
แล้วทำไมไปไหนเธอมีแต่คนต้อนรับ ส่วนเรามีแต่ป้าย "ดีแต่พูด" ป้าย "ใครฆ่าประชาชน" มาร์คไม่เข้าใจ...

พท: เธอแค่น้ำตาซึม / ปชป: เรารึร้องไห้ทั้งคืน
แล้วทำไมจึงมีแต่คนเห็นใจเธอ มาร์คละง๊งงง...

พท: เธอพยายามจะบอกว่าปรองดองด้วยการนิรโทษกรรม / ปชป: เราสิ จะปรองดองได้ ต้องปราบทักษิณให้หมดภายใน 4 ปี
แล้วทำไมคนถึงไม่ยอมเข้าข้างเรา มาร์คสงสัย...

พท: เธอแค่บอกว่าจะทำให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น / ปชป: แต่เรา ทั้งแจกเงิน ทั้งขึ้นเงินเดือน ทั้งโยกย้ายข้าราชการ ทั้งทุ่มงบลงพื้นที่ อีกทั้งมีอำนาจรัฐไว้คอยช่วย
แล้วทำไมผลโพลต่างๆจึงออกมาว่า คะแนนเรายังตามอยู่ทั้งปาร์ตี้ลิส ทั้ง ส.ส.แบ่งเขต มาร์คไม่เข้าใจสุดๆ...

พอแล้วๆ มาร์คเอ๊ย... อย่าได้ งง อย่าขี้สงสัย และก็อย่าทำเป็นเข้าใจยากเลย ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่า ประชาชนตอนนี้เขารู้กันหมดแล้ว เขาแยกแยะกันออกแล้ว "ใครคือของแท้ ใครคือของปลอม"

ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรหรอกมาร์คเอ๋ย... ที่คนจะเลือกเอาของแท้เข้ามาบริหารประเทศ เพราะขืนฟังมาร์คพล่ามต่อไป ประชาชนคงได้แดกหญ้าต่างข้าวแน่ๆ

เข้าใจหรือยังมาร์ค???



คลิกที่นี่...เพื่อดูภาพขนาดที่ใหญ่ขึ้น

เราจะทำเพื่อคนไทยทุกคน ไม่ได้ทำเพื่อคนๆเดียว มาร์คทำได้สุดยอดเลยนะฮ้า...
By: นางฟ้านะยะ

พรรค ปชป. พยายามจะบอกกับประชาชนว่า นักการเมืองต้องทำเพื่อประชาชนทั้งประเทศ ไม่ใช่ทำเพื่อคนๆเดียว

ซึ่ง 2 ปีกว่าที่ผ่านมา คนไทยทั้งประเทศนั้นซาบซึ้งกับผลงานของพรรค ปชป. จนลืมไม่ลงเลยทีเดียว

จากหนี้ต่อหัวแค่ 40,000 บาท พรรค ปชป. สามารถทำให้หนี้พุ่งเป็น 7 หมื่นกว่าบาทต่อหัวได้ภายใน 2 ปี คนไทยเป็นหนี้กันถ้วนหน้าอย่างเท่าเทียมกันทุกคน

จากประเทศไทยส่งออกน้ำมันปาล์ม กลายเป็นต้องชกต่อยกันเพื่อซื้อน้ำมันพืชเพียงขวดเดียว คนไทยทั้งประเทศซื้อน้ำมันพืชได้ทีละขวดอย่างเท่าเทียมกัน

จากยาเสพติดที่หดหายไปตอนที่ทักษิณกวาดล้างครั้งใหญ่ กลายเป็นหาซื้อได้ง่าย จนเยาวชนทั้งประเทศติดยากันงอมแงม สามารถหาซื้อได้ง่ายอย่างเท่าเทียมกันทั้งประเทศ

จากบัตรประชาชนที่ทำเสร็จภายใน 5 นาที กลายเป็นต้องมาถือใบเหลืองเท่าเทียมกันทั้งประเทศไม่ว่ายากดีมีจน

จากราคาน้ำมันที่ราคาตลาดโลกสูงอยู่แล้ว แต่รัฐบาลกลับเอาภาระการอุ้มน้ำมันดีเซลไปให้คนใช้น้ำมันเบนซิน โดยที่รัฐบาลยังเพิ่มภาษีสรรพสามิตเข้าไปอีกเพื่อนำเงินมาใช้จ่ายในโครงการไร้วิสัยทัศน์ทั้งหลายแหล่ จนคนใช้น้ำมันทั้งประเทศต้องจ่ายค่าน้ำมันแพงขึ้นอย่างเท่าเทียมกัน

ค่าไฟฟ้าฟรี 90 หน่วยแรก ซึ่งคนใช้น้อยไม่ต้องจ่าย โดยที่รัฐบาลเอาภาระนี้โยนไปให้ประชาชนที่ใช้เกินกว่า 90 หน่วยทั้งหมดแบกรับแทน ทำให้ครอบครัวคนไทยที่เปิดแอร์ในบ้านทั่วทั้งประเทศต้องจ่ายค่าไฟแพงขึ้นอย่างเท่าเทียมกัน

มาร์คไม่ได้ทำเพื่อคนๆเดียว มาร์คทำเพื่อประชาชนทั้งประเทศให้เดือดร้อนได้เก่งจริงๆ

ใครอยากจะให้มาร์คทำเพื่อประชาชนทั้งประเทศแบบนี้ต่อไป เลือกเบอร์10 อีกรอบนะฮ้า