ช่วยกันเพิ่มช่องทาง ข้อมูล ข่าวสาร-สาระความรู้ ให้กับพี่น้องชาวแรงงานนอกระบบ
"รู้ลึก รู้ทัน รู้จริง รู้ก่อน...ไม่โดนเขาหลอกให้ช้ำใจ"
"รอโหลดซักกะเดี๋ยว..ตะเอง"


. . . สวัสดีครับ . . .
ยินดีต้อนรับทุกๆท่าน . . . Welcome to . . .
. . . แ ร ง ง า น น อ ก ร ะ บ บ . . . ร่วมด้วยช่วยกัน . . . ขอขอบพระคุณเจ้าของclipภาพถ่ายและบทความทุกๆท่านที่กรุณาเอื้อเฟื้อแบ่งปัน . . .น้ำใจซื้อขายไม่ได้ แต่น้ำใจให้กันได้...อิอิ

@ ปู้นนน...!!! คนเมืองใต้เจียงใหม่ของหมู่เฮาลงไปตางปู๊นนน..... @ 2กุมภา..กาเบอร์ 15 ทั้ง ส.ส.เขต และ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย


PlayListนี้ เริ่มต้นด้วย "เล่าเรื่อง ตาดูดาวเท้าติดดิน" เรียงลำดับตั้งแต่ ตอนแรก ถึง ตอนปัจจุบัน ..ท้ายเพลย์ลิสท์เป็นคลิป "เมื่อศาลรัฐธรรมนูญกระทำขัดรัฐธรรมนูญ : จะทำอย่างไร?" วันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2556 เวลา 13.00 - 16.00 น. ห้องกมลทิพย์ ชั้น 2 โรงแรมสุโกศล (สยามซิตี้เดิม) คลิปนี้..วิทยากร รศ.ดร.วรเจตน์ ภาคีรัตน์ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แสดงความคิดเห็นเริ่มนาที 0:14:24
คลิกที่นี่ ดูบนyoutube...
หรือคลิกที่นี่.. @ AsiaUpdate "เล่าเรื่อง ตาดูดาวเท้าติดดิน"

คลิกที่นี่ ดูบนyoutube...

คลิกที่นี่ ดูบนyoutube...

คลิกที่นี่ ดูบนyoutube...

วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2554

41... ผมโคตรสงสัย...ทำไมทักษิณเขาบินไปไหนมาไหนได้ พ่อแม่เมิงจะชักตายหรือครับ

ข่าวความเคลื่อนไหวอื่นๆ เชิญที่เว็บนี้ครับ....


ผมโคตรสงสัย...ทำไมทักษิณเขาบินไปไหนมาไหนได้ พ่อแม่เมิงจะชักตายหรือครับ
By: สายลมรัก

"ทักษิณคิด เพื่อไทยทำ"

"ปูเขาโคลนนิ่ง วิธีทำการทำงานผมมานะ แต่เขาจะแตกต่างกับผมตรงรอบคอบกว่า"

ทักษิณ เป็นพี่ยิ่งลักษณ์ ยิ่งลักษณ์เป็นน้องทักษิณ เป็นเรื่องจริง ไม่ใช่นิยาย

เรื่องทักษิณโดนสั่งจำคุกเนี่ย จะให้เขียนมั้ยว่า มันพิลึกกึกกือขนาดไหน คนขายไม่ผิด คนซื้อไม่ผิด คนยินยอมให้เขาซื้อขายกันผิด

นักกฎหมาย ระดับหัวหน้าคณะ ผู้พิพากษา แอบกระซิบบอกผมว่า "สายลม แบบนี้เขาเรียกว่าเป็นการสั่งจำคุกแบบไม่ต้องการให้อยู่ในประเทศนี้" ในแบบเรื่องการเมืองเต็มๆ

ความสัมพันธ์ ระหว่างคุณทักษิณกับพรรคเพื่อไทย ไม่ใช่ว่าประชาชนไม่รู้ คนเสื้อแดงรักบ้าง สงสารบ้าง เฉยๆบ้างกับคุณทักษิณ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร

เพราะสิ่งที่เขาคาดหวังว่า...พรรคเพื่อไทยจะทำงานให้เขา ตามสัญญาที่บอกไว้เป็นเรื่องที่สำคัญกว่า

ทักษิณ จะบินไปสอนหนังสือ จะบินไปเป็นทูตช่วยการค้าขายให้ เป็นการทำให้ประเทศไทยดีขึ้น แล้วมันเสียหายกับประเทศนี้กงไหน ? ? ?

ผมว่าดีกว่านายกษิต ที่หลายประเทศเขาเบือนหน้าหนี เวลาไปเยือน

นี่ถ้าเขาไม่ถือว่าเป็น ตัวแทนของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เขาคงถีบกระเด็นออกไปนอกประเทศแล้ว


ยิ่งฟังตรรกะของพันธมิตร ผมแม่ม...โคตรมึน มันบอกว่าทักษิณเป็นนักโทษแล้ว ห้ามรัฐบาลช่วย ควรช่วยวีระ กับราตรีก่อน เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด

ทั้งๆที่ก็โดนสั่งจากศาลของทั้งสองประเทศเหมือนกัน (โคตรฮา กับวิทยุของพันธมิตรจริงๆ)

สื่อบางค่าย กับนายอภิสิทธิ์ ก็พยายามพร้อมใจกันจะเป็นพยาธิ ไปอยู่ในอุจจาระของทักษิณ ทักษิณตดปุ๊บ พรรคประชาธิปัตย์ และสื่อมวลชนบางค่าย ก็วิ่งไปดมดากคุณทักษิณ ว่ากินอะไรไปบ้าง หอมมั้ย กลิ่นอะไร แล้วก็เอามาเป็นประเด็น


น้ำท่วม เศรษฐกิจ การทำนโยบายให้เป็นไปตามที่สัญญา เป็นเรื่องสำคัญ

กว่า 15 ล้านเสียง กับ 265 ส.ส. ที่ประชาชนคนไทยเลือกเข้ามาทำหน้าที่แทนหนะ...

ขอประทานโทษ...เขารู้ว่านายกฯปู เป็นน้องสาวของทักษิณ

การเลือกคุณปูเป็นนายกฯ ก็คือเลือกทักษิณให้ทำงานให้ด้วย ฉะนั้นเรื่องประเทศไหน ถูกขอความร่วมมือในการให้เข้าประเทศ จึงเป็นเรื่องธรรมดา

ขนาดเยอรมัน ฟินแลนด์ ยังแอ่นระแน้ออกมาเป็นประเทศแรกๆ

นี่ไม่นับประเทศต่างๆ ที่เขาไม่สนประเทศทร้วยส์ ปล่อยให้ทักษิณพำนัก บินไปทำธุรกิจ อีกเป็น สิบๆ ประเทศ ในตอนที่เราได้ กุ๊ยส์ เป็น รมต.ต่างประเทศนะ

ทำใจให้เป็นปกติกันเถิด แม่จำเนียร...อย่าได้เอาเรื่องกระพี้ มาเป็นแก่น บอกตรงๆ ชักรำคาญ

ทักษิณจะไปไหน ทักษิณจะทำอะไร ออกมาร้องโหยหวน เป็น "เปรต" ขอส่วนบุญไปได้

ทำไม การเดินทางไปไหนมาไหน พ่อแม่เมิงจะลมสว้านแดรกตายหรือ...? ?

ถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆ ก็บอกมา...


ประเทศไทยโชคดีที่มีนายกรัฐมนตรี ชื่อ ยิ่งลักษณ์ นะฮ้า
By: นางฟ้านะยะ

อิอิ...นางฟ้าไม่ใช่ป๋า แต่ขอยืมคำพูดของป๋ามาใช้บ้าง

แม้เครดิตนางฟ้าจะไม่เทียบเท่ากับป๋า แต่รับรองว่านางฟ้ามีเหตุผลมารองรับคำพูดมากกว่าป๋าแน่นอน

จะไม่เรียกว่าโชคดีได้อย่างไร ในเมื่อเราได้นายกฯที่ขยันขันแข็ง ทำงานอย่างเดียวโดยไม่คิดจะสร้างภาพ ขนาดวันอาทิตย์ยังเช่าฮ.โดยใช้เงินส่วนตัวเพื่อไปดูปัญหาที่ประชาชนเดือดร้อนทั้งๆที่ยังไม่ได้แถลงนโยบายด้วยซ้ำ

ยังไม่พอ คนไทยยังโชคดีอีก ที่ได้รับการช่วยเหลือจากนายมาร์คอย่างรวดเร็ว ทั้งๆที่ตอนที่นายมาร์คเป็นผู้นำ กว่าจะเดินทางไปช่วยเหลือหรือไปแจกของ พิธีกรข่าวเอกชน ยังไปช่วยเหลือประชาชนได้ก่อนเลย เท่ากับว่าประชาชนได้รับการดูแลจากนักการเมืองทั้งฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายค้านอย่างแข็งขัน

มีรัฐบาลที่ไหนบ้าง ที่สามารถทำให้ฝ่ายค้านมาทำผลงานแข่งกับรัฐบาลเหมือนกับรัฐบาลของคุณยิ่งลักษณ์ในตอนนี้ และพวกองค์กรอิสระก็เริ่มโผล่ออกมาจากรูทีละตัว หลังจากกบดานจำศีลมา 2 ปีกว่า ทำให้การทำงานของรัฐบาลชุดนี้มีการตรวจสอบอย่างเข้มแข็ง ประชาชนจะได้มั่นใจว่า รัฐบาลมีการทำงานที่โปร่งใสจริงๆ

แบบนี้จะไม่เรียกว่าคนไทยโชคดี แล้วจะเรียกว่าอะไรได้หละ ชิมิฮ้า

16 สิงหาคม 2554 @ช่อง3 By: ดาบปลายปืน













By: ชาดสิริ
ไม่อยากใช้คำว่าสวย เพราะทุกสิ่งมันเลยข้ามคำว่า"สวย"ไปแล้ว แต่ทั้งหมดนี้คือความงามที่เปล่งออกมาจากภายใน ความฉลาด ความบริสุทธิ์ ที่ดูงดงามดุจประกายที่เปล่งออกมา เพราะจิตใจที่บริสุทธิ์ เพราะได้รับการอบรมกล่อมเกลาให้ออกมามีจิตใจงาม มองโลกในแง่บวก ทั้งที่พ่อแม่ก็เสียชีวิตตั้งแต่อายุยังน้อย ครอบครัวประกอบด้วยพี่ๆเลี้ยงน้องมาดี

ไม่เหมือนคนบางคน เกิดมามีรูปเป็นทรัพย์ นับวิชา(มีความรู้) มีชาติตระกูลดี พ่อแม่อยู่ครบ แต่สันดานเลว มารยาสาไถย โกหกพกลมเป็นหัวใจ วาจาก้าวร้าวเชือดเฉือน จิตใจต่ำ มีความสุขบนความทุกข์ของผู้อื่น น่าอนาถ...หมดบุญแล้วจะรู้สึก ตอนนี้ก็ผวาด้วยเสียงข่มขู่จากผู้คน เราไม่เชื่อหรอก อย่ามาเรียกร้องความสนใจเลย ทำตัวเหมือนเด็กไม่รู้จักโต ตอนนี้ ปชช.โฟกัสไปที่ นรม.ปู ก็เลยออกมาเรียกร้องความสนใจด้วยการโกหกว่ามีคนข่มขู่จะทำร้าย หัดส่องกระจกชะโงกดูเงาหัวตัวเองซะมั่ง ว่าหมดทั้งค่าและราคา ไม่มีใครเขาอยากไปยุ่งกับคุณหรอก เพราะมันเหมือนเอาไม้สั้นไปรับขี้!!!